Hiện nay, Facebook đang chiếm giữ ngôi vị mạng xã hội lớn nhất thế giới. Theo báo cáo quý I năm 2016 của Facebook, trang mạng xã hội này mỗi tháng có số lượng người dùng truy cập lên tới 1,65 tỷ người, tăng 60 triệu người dùng truy cập/ tháng so với quý IV năm 2015. Còn tại Việt Nam, mỗi tháng có tới 30 triệu người dùng Facebook và nằm trong top 10 quốc giá có lượng lượt truy cập Facebook nhiều nhất trên thế giới (2016). Đây là một con số khổng lồ, là mảnh đất màu mở để các chiến dịch quảng cáo thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ rất tiềm năng và hiệu quả.
quảng cáo tăng lai facebook

I. Lợi ích Quảng cáo trên Facebook

1. Hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng

Facebook sở hữu một kho dữ liệu khổng lồ về hơn 2 tỷ thành viên với cá thông tin nhân khẩu học như độ tuổi, giới tính, quốc gia, sở thích, tình trạng hôn nhân … Kho dữ liệu này được Facebook sử dụng để phục vụ các nhà quảng cáo, doanh nghiệp, vì vậy Facebook chính là kênh quảng cáo nhắm trúng đối tượng mục tiêu chính xác và hiệu quả.
2. Chỉ trả tiền khi có người sử dụng dịch vụ
Facebook sử dụng 2 hình thức quảng cáo:
CPC (cost per click): bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn
CPM (cost per impression): bạn trả chi phí trên nghìn lần hiển thị quảng cáo..
3. Tính linh hoạt cao, không phụ thuộc ngân sách
Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi giữa 2 hình thức tra phí từ CPC sang CPM và ngược lại. Bạn không nhất thiết phải trả một ngân sách cố định, tuy vào tình hình thực tế, bạn có tùy chỉnh ngân sách hàng ngày, hàng tháng để tối ưu hóa chiến dịch.
4. Phân phối quảng cáo hợp lý
Quảng cáo được đảm bảo luôn xuất hiện trước mắt khách hàng mục tiêu, quảng cáo cũng được đảm bảo luôn phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn.
5. Tính tương tác và lan truyền cao
Quảng cáo có khả năng tương tác cao, thông tin được trao đổi qua lại giữa Khách hàng – Nhà cung cấp thông qua các hoạt động của người dùng( like, comment, share) Các hình thức quảng cáo chính trên Facebook
Thông tin được lan truyền từ người này sang người khác theo cấp số nhân.
II. Hình thức quảng cáo của Facebook
Có 3 dạng quảng cáo cơ bản trên faceboook:
1. Quảng cáo Facebook thông thường (Facebook Advertising hay quảng cáo banner Facebook):
    - Mẫu quảng cáo bao gồm một hình ảnh kích thước 100x72px, tiêu đề tối đa 25 ký tự và dòng mô tả tối đa 90 ký tự;
    - Link về website của Khách hàng;
    - Chỉ hiển thị bên phải trang Facebook.

2. Quảng cáo Facebook dạng Sponsored Story (hay Promoted Post/Post Engagement/Suggested Post): 

    - Mẫu quảng cáo được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post trên Fanpage
    - Link về Fanpage hoặc Post trên Fanpage
    - Hiển thị trong News Feed (giữa) và bên phải trang Facebook.
    - Gián tiếp tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage

3. Quảng cáo cài đặt ứng dụng trên Facebook cho di động trên HĐH Android hoặc iOS 
Hình thức quảng cáo Facebook Mobile Apps Install Ads phù hợp với các doanh nghiệp muốn quảng bá và tăng số lượng người cài đặt, sử dụng ứng dụng trên mobile.
III - Vị trí quảng cáo trên Facebook
Hiện tại, Facebook cho phép hiển thị quảng cáo trên 2 vị trí sau:
Vị trí 1. Quảng cáo Facebook trên bảng tin giữa
Vị trí 2. Quảng cáo tin Facebook bên phải
quảng cáo sản phẩm trên facebook
Quảng cáo trên Facebook

Để có được chương trình cài đặt Quảng cáo hiệu quả nhất trên facebook, tăng sản lượng bán hàng cho shop, hay liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

Hỗ trợ khách hàng từ 8h00 đến 21h00 – Kể cả ngày lễ và T7, Chủ Nhật. Đừng lãng phí thời gian! Hay nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có được giải pháp phát triên doanh nghiệp tốt nhất.
Mọi thông tin liên hệ:
VIETSHARE - DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
Address:
Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, Hà Đông , Hà Nội
Hotline: 0984 485 553
Website:  www.vietshare.com

Hỗ trợ trực tuyến



THIẾT KẾ WEB

thiết kế website chuyên nghiệp nhất hà nội

Google Adword

marketing online


Facebook Ad

marketing online trên facebook


ADVERTISING

QUẢNG CÁO | ADVERTISING

QUẢNG CÁO BANNER

QUẢNG CÁO BANNER

BÀI ĐĂNG XEM NHIỀU

NGƯỜI DÙNG FACEBOOK