Theo nghiên cứu của InMobi chỉ ra rằng có tới 87% người truy cập Internet từ Mobile chú ý tới quảng cáo. Trong đó, hiệu quả thông điệp truyền thông, xúc cảm thương hiệu và ý định mua hàng trên quảng cáo Mobile cao gấp 5 lần quảng cáo online trên web
Quảng cáo Mobile là gì
Google Mobile Ads là hình thức quảng cáo trên nền tảng quảng cáo di động trên mạng hiển thị của Google. Quảng cáo trên di động được đánh giá là hình thức quảng cáo có tính cá nhân hóa cao, hơn nữa hiện nay nhờ có hệ thống định vị của smartphone, các nhà làm marketing thực hiện hình thức quảng cáo này dễ dàng lựa chọn đối tượng mục tiêu theo lứa tuổi, giới tính, vị trí địa lý, trình độ, sở thích cá nhân.
Google Mobile Ads có 3 kênh quảng cáo chính:
Google Search: Hình thức quảng cáo qua công cụ tìm kiếm Google trên di động.
quảng cáo google ad trên thiết bị di động thông minh


Google Display Network: Là hình thức quảng cáo trên các wapsite thuộc mạng nội dung Google.


quảng cáo trên google smartphone

Facebook Mobile Ads: là hình thức quảng cáo trên giao diện trang Facebook Mobile. Bạn có thể quảng cáo nhằm thu hút khách hàng đặt game, apps trên di động hoặc truyền thông cho các hoạt động trên Facebook Fanpage. 

quảng cáo website trên thiết bị smartphone

 Ưu điểm Mobile Ads
  •  Tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
  • Gọi điện đặt hàng, tìm hiểu thông tin nhanh chóng.
  • Lưu số điện thoại, địa chỉ trang web, địa điểm mua hàng… trực tiếp trên thiết bị di động, dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết.
  • Lưu sự kiện, chương trình khuyến mại vào lịch nhắc nhở…
  • Việc tải, cài đặt và sử dụng các sử dụng các ứng dụng di động vô cùng mau chóng và dễ dàng chỉ với những cú click.
  • Đo lường hiệu quả quảng cáo dễ dàng và chính xác.
Hình thức tính phí Quảng cáo Mobile
Quảng cáo Mobile hiện có 2 hình thức tính phí khác nhau phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp:
  • CPC: Trả tiền cho mỗi nhấp chuột (Pay-per-click /PPC). Nghĩa là sau khi cài đặt, Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm những cụm từ liên quan, nhưng chỉ khi người tìm kiếm Nhấp chuột vào mẫu quảng cáo và vào thăm website thì nhà quảng cáo mới phải trả tiền. PPC phù hợp cho nhà quảng cáo muốn thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của mình.
  • CPM: Trả tiền để hiển thị (Cost -per- thousand impressions/CPM /giá mỗi nghìn lần hiển thị). Bạn trả tiền cho mỗi tập hợp nghìn lần hiển thị quảng cáo của mình thay vì trả tiền cho số lượng nhấp chuột mà bạn nhận được. CPM phù hợp cho nhà quảng cáo tập trung vào nhận thức về thương hiệu thay vì bán hàng hoặc lưu lượng truy cập trang web.
Hỗ trợ khách hàng từ 8h00 đến 21h00 – Kể cả ngày lễ và T7, Chủ Nhật. Đừng lãng phí thời gian! Hay nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có được giải pháp phát triên doanh nghiệp tốt nhất.
Mọi thông tin liên hệ:
VIETSHARE - DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
Address:
Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, Hà Đông , Hà Nội
Hotline: 0984 485 553
Website:  www.vietshare.com



Hỗ trợ trực tuyến



THIẾT KẾ WEB

thiết kế website chuyên nghiệp nhất hà nội

Google Adword

marketing online


Facebook Ad

marketing online trên facebook


ADVERTISING

QUẢNG CÁO | ADVERTISING

QUẢNG CÁO BANNER

QUẢNG CÁO BANNER

BÀI ĐĂNG XEM NHIỀU

NGƯỜI DÙNG FACEBOOK